So sánh máy rửa bát bosch và fagor – Nên chọn loại nào?

So sánh máy rửa bát bosch và fagor - Nên chọn loại nào? 

Hiện nay nhiều người lựa chọn dòng máy rửa bát của hai thương hiệu Bosch và Fagor. Tuy nhiên việc nên chọn máy rửa bát nào của một trong hai thương hiệu nổi tiếng này? lại là băn khoăn của nhiều người tiêu dùng. Để trả lời câu hỏi này hãy cùng Dungcunhabep so sánh máy rửa bát bosch và fagor qua bài viết dưới đây. 

So sánh máy rửa bát bosch và fagor - Nên chọn loại nào? 

So sánh máy rửa bát bosch và fagor – Nên chọn loại nào? 

So sánh máy rửa bát bosch và fagor – Điểm giống nhau

Khi so sánh máy rửa bát Bosch và Fagor. Chúng ta dễ dàng nhận thấy những điểm giống nhau giữa 2 dòng máy như: 

Thiết kế và công suất

Cả Bosch và Fagor đều là những loại máy được thiết kế với công suất lớn. Đáp ứng nhu cầu rửa số lượng lớn bát đĩa trong một chu trình rửa. Đặc biệt, khoang rửa của hai sản phẩm đều được trang bị giá đỡ. Có thể điều chỉnh độ cao tùy ý. Đặc biệt, cả hai thương hiệu đều tiết kiệm thời gian với nhiều chương trình rửa khác nhau như:

– Rửa cực nhanh chỉ 15 phút, có thể làm sạch bát đĩa trong thời gian ngắn. 

– Có thể rửa cùng lúc 6 bộ bát đĩa

– Có thể rửa cùng lúc 12 bộ bát đĩa

Không chỉ vậy, cả hệ thống thanh ray của Fagor và Bosch đều có giá đỡ gấp. Để dễ dàng sắp xếp và thay thế. Thiết kế bên trong khoang máy rửa bát phẳng và nhẵn. Có thể chịu được các áp lực nước khác nhau.

Hệ thống Aquastop

Điểm tương đồng tiếp theo xuất hiện khi so sánh máy rửa bát Bosch và Fagor là hệ thống Aquastop. Đây là tính năng tự động phát hiện. Và ngăn chặn rò rỉ cả bên ngoài và bên trong khoang rửa. Nhờ đó, nếu mất nước, máy sẽ tự động ngừng hoạt động, ngừng cấp nước và bơm nước. 

Hệ thống làm sạch thông minh A.I.S

Cả hai dòng Bosch và Fagor đều được trang bị hệ thống thông minh và chế độ làm sạch thủy lực. Với tổng cộng 3 cấp độ phun ở 3 chế độ nước. Cả hai thương hiệu cũng có khả năng kiểm tra và khử trùng nước. Điều này cho phép máy loại bỏ khả năng đóng cặn. Và điều chỉnh lượng muối rửa một cách tối ưu. Ngoài ra, nó còn có một số tính năng tương tự như hệ thống cảm biến Eco-Sensor. Cách âm Super Silence và chế độ tự động sấy. 

Bosch và Fagor đều được trang bị hệ thống thông minh A.I.S

Bosch và Fagor đều được trang bị hệ thống thông minh A.I.S

Xem thêm 

So sánh máy rửa bát Bosch và Siemens loại nào chất lượng hơn?

So sánh máy rửa bát Bosch và Hafele loại nào tốt hơn?

So sánh máy rửa bát bosch và fagor – Điểm khác nhau

Máy rửa bát Bosch và Fagor có những điểm khác nhau dưới đây: 

Thiết kế 

Sự khác biệt rõ ràng nhất khi so sánh máy rửa bát Bosch và Fagor là thiết kế giao diện. Nếu thiết kế giao diện của máy rửa bát Bosch có giá kệ. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao của kệ tùy theo kích thước đồ cần rửa. Thì Fagor chỉ tập chung vào 2 khoang rửa thông minh Dou Zone có 3 chế độ rửa khác nhau. Đặc biệt, Fagor còn được trang bị hệ thống phun kén Dual Sprinkler giúp loại bỏ hoàn hảo các chất bẩn cứng đầu bám trên bát, đĩa.

Các chương trình rửa 

Cả Fagor và Bosch đều có 6 chương trình nhưng mỗi loại lại có những chức năng làm sạch khác nhau. Điều này được giải thích là do việc sử dụng các công nghệ khác nhau và các cài đặt khác nhau.

Máy rửa bát Bosch có nhiều tính năng làm sạch đặc biệt như: hỗ trợ rửa nâng cao hay cải thiện tốc độ giặt hoặc tăng cường rửa vệ sinh. Tất cả các công nghệ Intensive Zone – Công nghệ mới nhất giúp máy rửa sạch cả những bát đĩa bẩn nhất. Fagor không đi kèm với những công nghệ thông minh này. Nhưng nó có một số chương trình tuyệt vời, bao gồm chức năng rửa trong 90 phút và rửa đồ thủy tinh rất nhanh. 

Công suất, khả năng làm sạch 

Sự khác biệt rõ ràng giữa Fagor và Bosch là khả năng làm sạch và công suất rửa. Máy rửa bát thương hiệu Bosch rửa được 13 bộ bát đĩa theo phong cách Châu Âu. Đây được coi là dung tích máy rửa bát tương đối lớn mặc dù công suất không quá cao. 

Sự khác biệt chính là Công nghệ Intensive Zone hỗ trợ làm sạch sâu. Ngoài ra, công nghệ cảm biến nước Aqua Sensor giúp nhận biết nước sạch và có nên giữ lại cho lần rửa tiếp theo hay không. 

Đạt mức công suất thấp hơn, máy rửa bát Fagor chỉ đạt công suất rửa khoảng 12 bộ đồ ăn Châu Âu. Bên cạnh đó, quá trình rửa của thiết bị chủ yếu tập trung vào hệ thống phun tay công nghệ AIS. Có lẽ đây là điểm “kém” duy nhất của Fagor so với Bosch. 

Máy rửa bát thương hiệu Bosch rửa được 13 bộ bát Châu Âu

Máy rửa bát thương hiệu Bosch rửa được 13 bộ bát Châu Âu

Nên chọn mua máy rửa bát Bosch hay Fagor?

Nên mua máy rửa bát Fagor hay Bosch? Qua so sánh trên bạn có thể thấy máy rửa bát Bosch và Fagor mỗi hãng đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng. Nếu tài chính của gia đình bạn không dư dả lắm thì nên lựa chọn máy rửa bát Fagor giá rẻ hơn và bảo hành lâu hơn.

Ngược lại, nếu có điều kiện, bạn nên lựa chọn một chiếc máy rửa bát Bosch hiện đại với nhiều tính năng thông minh. 

Nên chọn mua máy rửa bát Bosch hay Fagor?

Nên chọn mua máy rửa bát Bosch hay Fagor?

Trên đây là thông tin so sánh máy rửa bát Bosch và Fagor. Hi vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về hai thương hiệu máy rửa bát này. Và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình mình. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0862868096