Máy rửa bát 8 bộ loại nào tốt? Top máy rửa bát hiện đại 2022

Máy rửa bát 8 bộ loại nào tốt? Top máy rửa bát hiện đại 2022

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng phục vụ tối ưu như cầu sử dụng của con người trong cuộc sống hiện đại. Máy rửa bát 8 bộ phù hợp với những gia đình ít người. Bên cạnh đó máy cũng được trang bị nhiều tính năng hiện đại, tiết kiệm nhiên liệu cho người tiêu dùng. Máy rửa bát 8 bộ loại nào tốt? Máy rửa bát hãng nào tối ưu. Cùng Dungcunhabep.info tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau. 

Máy rửa bát 8 bộ loại nào tốt? Top máy rửa bát hiện đại 2022

Máy rửa bát 8 bộ loại nào tốt? Top máy rửa bát hiện đại 2022

Máy rửa bát 8 bộ là gì?

Máy rửa bát hoạt động theo cơ chế sử dụng áp lực để phun nước vào bát đĩa, dụng cụ để làm sạch những vết bẩn sau đó sấy khô bát đĩa. Máy rửa bát 8 bộ là máy rửa bát có thể rửa được 8 bộ bát đĩa Châu Âu. Bộ bát đĩa Châu Âu là đơn vị tính chung của thế giới cho máy rửa bát. Một bộ bát đĩa tiêu chuẩn Châu Âu bao gồm: 

– 4 loại đĩa khác nhau với kích thước: 14, 19, 23, 26cm 

– 3 loại thìa khác nhau với kích thước: 56, 126, 195mm 

– 1 cái dĩa có độ dài: 184mm

– 1 con dao có độ dài: 203mm

– 1 ly uống nước có dung tích: 250ml 

– 1 cốc uống nước: 0.2L

3 bộ bát đĩa Châu Âu sẽ tương đương với số lượng bát đĩa của một gia đình 4 người ăn. Vì vậy máy rửa bát 8 bộ bát đĩa sẽ phù hợp với những gia đình có nhiều người nhu cầu rửa bát cao. Tùy thuộc cách sắp xếp và kích thước dụng cụ mà máy có thể rửa được bao nhiêu bát đĩa. 

Máy rửa bát 8 bộ đem đến không gian nhà bếp hiện đại, sang trọng. Tiết kiệm diện tích không gian bếp với thiết kế nhỏ gọn có thể đặt tại nhiều vị trí. Chất liệu máy dễ dàng vệ sinh, luôn sáng bóng và chống bám bụi. Máy rửa bát 8 bộ có độ bền theo thời gian, không gây ra những lỗi vặt trong quá trình sử dụng. Tiết kiệm năng lượng tối ưu cho người tiêu dùng, được đánh nhãn năng lượng A+. 

Máy rửa bát 8 bộ là gì?

Máy rửa bát 8 bộ là gì?

Máy rửa bát 8 bộ loại nào tốt?

Máy rửa bát 8 bộ Bosch 

– Máy rửa bát tám bộ Bosch thuộc dòng máy rửa bát serie 4 hoặc serie 6. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại chuẩn Châu Âu đảm bảo chất lượng. 

– Thiết kế máy rửa bát 8 bộ Bosch nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian bếp. Dễ dàng đặt tại nhiều vị trí khác nhau trong bếp mà không gây tốn diện tích. Có thể lắp âm tùy nhu cầu người dùng. 

– Máy rửa bát 8 bộ Bosch được làm từ chất liệu cao cấp có độ bền theo thời gian. Bên cạnh đó máy còn được trang bị những chương trình rửa tiện ích như: Rửa tự động, rửa tiết kiệm,… 

– Máy hoạt động siêu yên tĩnh độ ồn dưới 50dB không hề gây ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình. Máy chỉ sử dụng 6.5-7 lít nước cho mỗi chu trình rửa, tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. 

Máy rửa bát 8 bộ Electrolux

– Thiết kế máy rửa bát 8 bộ Electrolux bền đẹp. Bề mặt máy được phủ sơn tĩnh điện sáng bóng, tránh bám bụi và dễ dàng vệ sinh. Máy chủ đạo với gam màu trắng nhẹ nhàng phù hợp với nhiều không gian bếp hiện đại. 

– Bảng điều khiển điện tử rõ ràng kết hợp cùng màn hình hiển thị LCD khoa học. Điều khiển phím bấm rõ nét lựa chọn tính năng phù hợp dễ dàng. 

– Nhiều chương trình rửa được cài đặt trong máy gia tăng hiệu quả làm sạch. Đem lại trải nghiệm sử dụng tối ưu cho người tiêu dùng. 

– Tính năng Autoflex giúp tiết kiệm điện nước tối ưu nhưng vẫn đảm bảo quá trình làm sạch hiệu quả. 

Máy rửa bát 8 bộ Eurosun 

– Máy rửa bát 8 bộ Eurosun được thiết kế nhỏ gọn không gây tốn diện tích có thể đặt tại nhiều vị trí trong bếp. Thiết kế không kém phần hiện đại, sang trọng tô điểm cho không gian bếp. 

– Hệ thống điều khiển cảm ứng chỉ bằng một chạm là có thể hoạt động được máy. Màn hình hiển thị đèn LED thông minh giúp người dùng dễ dàng thao tác. 

– Máy được trang bị nhiều tính năng tiện ích và 8 chương trình rửa thông minh. Rửa chuyên sâu, rửa thông thường, rửa tiết kiệm, rửa đồ thủy tinh, rửa 90 phút, rửa nhanh, rửa hoa quả, tự làm sạch máy. Ít có dòng máy rửa bát 8 bộ nào được trang bị nhiều tính năng rửa như vậy. 

Máy rửa bát 8 bộ loại nào tốt? 

Máy rửa bát 8 bộ loại nào tốt? 

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về máy rửa bát 8 bộ loại nào tốt Dungcunhabep.info cung cấp cho bạn. Hy vọng qua bài viết bạn có thể lựa chọn được sản phẩm máy rửa bát phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Phục vụ tối ưu cho cuộc sống trở nên thuận tiện hơn. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0862868096